วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การเงินการธนาคารแห่งโลกอนาคต


การโอนเงินระหว่างประเทศกำลังเปลี่ยนไปและยุติธรรมมาก


Ripple คืออะไร

เทคโนโลยีทางการเงินแบบกระจายของ Ripple ช่วยให้ธนาคารสามารถส่งการชำระเงินระหว่างประเทศแบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่าย มันก็คือเงินดิจิตอลนั่นเอง เช่น Bitcoin

การใช้ Ripple 

ธนาคารสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับบริการการชำระเงินระดับโลกที่มีต้นทุนต่ำและรวดเร็วตามต้องการสำหรับขนาดการชำระเงินใด ๆ

ผลลัพธ์

โอกาสรายได้ใหม่ลดค่าใช้จ่ายในการประมวลผลและประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าที่ดีขึ้นธนาคารพาณิชย์หลายแห่งร่วมเครือข่ายการเติบโตของ Ripple

Ripple เป็นที่ยอมรับ

  • มีความภูมิใจที่จะประกาศการเพิ่มสถาบันการเงินหลายแห่งในเครือข่ายที่กำลังเติบโตของเขา ตัวอย่างเช่น ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ธนาคารแห่งชาติออสเตรเลีย (NAB) กลุ่มการเงิน Mizuho (MHFG) BMO Financial Group ธนาคารไทยพาณิชย์(จากไทยแลนด์) และเซี่ยงไฮ้ Huarui Bank
  • นับเป็นหนึ่งในธนาคารระดับโลกที่ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นปีที่สถาบันการเงินที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดกำลังใช้เทคโนโลยี blockchain สำหรับการชำระเงินและการชำระบัญชีมากกว่าเป็นการทดลอง

Ripple CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Chris Larsen กล่าวว่า...

การเติบโตอย่างต่อเนื่องของเครือข่าย Ripple เป็นการยืนยันถึงแนวทางที่เปิดกว้างของเราในการเชื่อมโยงธนาคารและลูกค้าทั่วโลกเข้าด้วยกันและเรากำลังสร้างระบบการชำระเงินที่ทันสมัยเพื่อเปิดโอกาสทางเศรษฐกิจใหม่ ๆ และการไหลเวียนของคุณค่าทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดให้บริการลูกค้าองค์กรของตนในการเข้าถึงบริการชำระเงินระหว่างธนาคารประเภทใหม่ ๆ และทั่วทั้งเครือข่ายทั่วโลก ในทำนองเดียวกัน Shanghai Huarui Bank ใช้ Ripple เพื่อเปิดบริการโอนเงินรายใหม่แบบ peer-to-peer ไปยังฐานลูกค้ารายย่อยที่เติบโตขึ้นเพื่อให้สามารถส่งเงินในต่างประเทศแบบเรียลไทม์และมีต้นทุนต่ำกว่ามาก ด้วยการชำระเงินข้ามพรมแดนที่เกิดขึ้นระหว่างธุรกิจเป็นจำนวนเงินกว่า 155 ล้านล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องคิดค้นเพื่อทำให้การชำระเงินระหว่างประเทศง่ายและรวดเร็วขึ้น ถึงอย่างไรทำเพื่อสำหรับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นอนาคตของอุตสาหกรรมการชำระเงิน ในฐานะที่เป็นธนาคารระหว่างประเทศชั้นนำที่มุ่งมั่นในการอำนวยความสะดวกด้านการค้าการค้าและการลงทุนความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ก้าวไปสู่ยุคดิจิทัลในการพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ แก่ลูกค้า

ดูรายชื่อผู้เข้าร่วม ประกอบด้วย ดังนี้

  1. Santander
  2. UniCredit
  3. UBS
  4. Royal Bank of Canada (RBC)
  5. ReiseBank
  6. CIBC
  7. ธนาคารแห่งชาติอาบูดาบี (NBAD)
  8. ATB Financial
  9. Fidor Bank
  10. Westpac Banking Corporation

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันด้านการเงินแบบกระจายเฉพาะระดับองค์กรเครือข่ายทั่วโลกของRippleมีธนาคารชั้นนำ 50 แห่งจาก 15 ธนาคาร 10 แห่งในช่วงการซื้อขายเชิงพาณิชย์และธนาคารกว่า 30 แห่ง ที่มีนักบินเสร็จสิ้นแล้ว รายการนี้รวมถึงสถาบันอื่น ๆ


BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand







Rippleเป็นเครือข่ายของธนาคารแบบแยกเฉพาะที่มีกฎเกณฑ์มาตรฐานและการกำกับดูแลที่กำหนดสำหรับการชำระเงินข้ามพรมแดนในเครือข่ายRippleเพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงินข้ามประเทศแบบเรียลไทม์ด้วยความมั่นใจอย่างสมบูรณ์จึงไม่มีความเสี่ยงในการชำระบัญชีและการติดตามแบบ end-to-end

คุณสมบัติ Ripple (XRP)

  1. การผสมผสานที่เรียบง่ายผู้เข้าร่วมสามารถทำธุรกรรมกับทุกคนในเครือข่ายการชำระเงินแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกของ Ripple ผ่านข้อตกลงเดียว
  2. กฎมาตรฐานที่มีการกำกับดูแลมาตรฐานการทำงานมาตรฐานและกฎการชำระเงินที่มีโครงสร้างการกำกับดูแลแบบอุตสาหกรรมนำมาใช้เพื่อสร้างความมั่นใจในประสบการณ์การชำระเงินที่สม่ำเสมอ
  3. ความมั่นใจในการดำเนินงานกฎเครือข่ายมีความชัดเจนและความมั่นใจในการปฏิบัติงานสำหรับบทบาทและความรับผิดชอบของผู้เข้าร่วมเครือข่าย
เครือข่ายRippleใช้กรอบการทำงานร่วมกันซึ่งสร้างขึ้นโดยการปรึกษาหารือกับธนาคารชั้นนำของโลกในการประมวลผลการชำระเงินทั่วโลกสิทธิและหน้าที่ของผู้มีส่วนร่วม
"ชุดของมาตรฐานและโปรโตคอลทั่วไปเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสมบูรณ์ของแพลตฟอร์มที่โอนเงินข้ามพรมแดนและนี่เป็นก้าวที่สำคัญสำหรับธนาคารในการเลือกใช้บัญชีแยกประเภทแบบกระจายในการเปลี่ยนจากการพิสูจน์แนวคิดไปเป็นโซลูชันที่พร้อมใช้งานในเชิงพาณิชย์"

ยกตัวอย่างการทำธุรกรรมต่อไปนี้

  • ATB FINANCIAL การโอนเงิน REALISEBANKโดยการทำรายการจำนวนเงิน 1,000,000 ดอลลาร์จาก ATB Financial ในแคนาดาไปยัง Reisebank ในเยอรมนีโดยดำเนินการผ่านเครือข่าย Ripple ถือว่า OK
  • SANTANDER เปิดตัว APP ชำระเงินใหม่ด้วย RIPPLESantander กลายเป็นธนาคารแห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่ใช้ Ripple เพื่อการชำระเงินข้ามพรมแดนแบบเรียลไทม์ผ่านทางแอปพลิเคชันมือถือใหม่

เกี่ยวกับ Ripple (XRP)

Rippleให้โซลูชันการชำระบัญชีทางการเงินระดับโลกเพื่อช่วยมีคุณค่าเช่นนี้ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลทำให้เกิด Internet of Value (IoV) โซลูชัน Ripple ช่วยลดต้นทุนการชำระเงินโดยรวมทำให้ธนาคารสามารถทำธุรกรรมได้โดยตรงและเวลาจริงโดยเลือกใช้สินทรัพย์ดิจิทัล XRP เพื่อลดต้นทุนด้านสภาพคล่องธนาคารทั่วโลกกำลังร่วมมือกับRippleเพื่อปรับปรุงข้อเสนอการชำระเงินข้ามพรมแดนและเข้าร่วมเครือข่ายสถาบันการเงินและผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องที่กำลังเติบโตทั่วโลก เร็วๆนี้

Rippleเป็นบริษัทที่ได้รับการสนับสนุนด้านทุนซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่เมืองใหญ่ๆดังนี้


  1. ซานฟรานซิสโก
  2. นิวยอร์ก
  3. ลอนดอน
  4. ซิดนีย์
  5. ลักเซมเบิร์ก

ในฐานะที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมการบริการของการค้า Rippleจะอยู่ในธนาคารกลางสหรัฐได้เร็วขึ้น




กระเป๋านี้แนะนำครับกดสมัครฟรีที่รูปภาพได้เลยครับ
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand




เนื่องจากสภาพคล่องของ XRP เพิ่มขึ้นจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเหล่านี้การชำระเงินข้ามพรมแดนกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับสถาบันการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเกิดใหม่นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการชำระเงินในหลายสกุลเงินในตลาดเกิดใหม่อาจเป็นค่าใช้จ่ายจำเป็น
ต้องมีผู้ค้าสกุลเงินหลายรายและบัญชีสกุลเงินท้องถิ่นที่ได้รับการสนับสนุนล่วงหน้าในประเทศปลายทางซึ่งสามารถดักจับเงินสดได้อย่างมีประสิทธิภาพผู้ให้บริการด้านการชำระเงินและธนาคารสามารถใช้XRPเพื่อชำระบัญชีการชำระเงินเหล่านี้เมื่อมีความต้องการและในสถานะความผันผวนต่ำและมีสภาพคล่องสูง
ดังนั้น XRPสามารถลดต้นทุนด้านสภาพคล่องให้กับธนาคารได้ประมาณ 98 เปอร์เซ็นต์ 

มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitcoin ได้ที่ไหนบ้าง

สามสถานที่ที่ดีที่คุณจะได้รับการตอบคำถามของคุณคือ...


ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการเครือข่าย Ripple (XRP)




ขอให้โชคดี
สวัสดีครับ

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

1 ความคิดเห็น: