วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณ Digital wallet for you

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand





สำหรับใครที่ยังไม่มีกระเป๋าเงินดิจิตอล มาทางนี้ครับ เป็นที่ยอมรับน่าเชื่อถือมาก

โดยจะคัดสรรมาให้น่าเชื่อถือมากปลอดภัยครับ มีดังนี้

  • 1) Coinpayments 
  • 2) Bx จากประเทศไทย แนะนำครับ 
  • 3) Coinbase

1) Coinpayments

คือกระเป๋าเงินดิจิตอล อาทิเช่น บิทคอยส์ ,Ripple (XRP) เป็นต้น





มีผู้ใช้มากกว่า 209,000 รายใน 182 ประเทศทั่วโลก CoinPayments เป็นโปรเซสเซอร์การชำระเงินรายแรกและใหญ่ที่สุดที่มีการเข้ารหัสลับกว่า 65 ชนิด ถือว่าเยอะมากครับ หลากหลายดีครับ

คุณลักษณะการชำระเงิน

  • เป็นวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถประมวลผลการชำระเงินในCoinPayments โดยสนับสนุน BitGo Instant ชำระทันที จึงทำให้การชำระเงิน Bitcoin ที่รวดเร็วขึ้นมากกว่าเดิมด้วยการรักษาความปลอดภัยของBitGo
  • กระเป๋าสตางค์ร้อนนั้นมีการรักษาความปลอดภัยโดย BitGo ซึ่งหมายความว่า 100% ของเงินทุนจะได้รับการปกป้องโดยเทคโนโลยีmultisigปกป้องเหรียญของคุณในห้องเก็บนิรภัยโดยกำหนดเวลาที่คุณระบุก่อนที่จะสามารถใช้จ่ายได้ และมีแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วย เช่น มือถือ
  • คุณสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณโดยยอมรับการชำระเงินด้วยตนเองและสามารถแปลงเหรียญได้ทุกที่ ส่วนลูกค้าในสหรัฐฯและยูโรปขณะนี้มีการชำระบัญชีโดยตรงกับบัญชีธนาคารของตนและมีการแปลงเหรียญอัตโนมัติให้กับเหรียญอื่นๆโดยอัตโนมัติทำให้คุณประหยัดเวลาในการเคลื่อนย้ายเงินไปแปลงที่อื่นๆได้ ซึ่งมันเสียเวลาและมีค่าธรรมเนียมณ จุดขาย(POS)เยอะแยะ ประหยัดเวลาด้วย
  • มีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายสำหรับการทำธุรกรรมด้วยตนเอง กระเป๋าสตางค์แบบMulti-Coin สามารถเก็บเหรียญของคุณไว้ในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ที่ปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์ ปลอดภัยสำหรับคุณ


คำถามทั่วไป


ฉันจะแปลงเหรียญที่แตกต่างกันทั้งหมดเหล่านี้ไปเป็น BTC ได้อย่างไร

คุณสามารถตั้งค่าที่อยู่การชำระคืนเงิน ให้ไปที่การแลกเปลี่ยนได้เลย ตัวเลือกทั่วไป เนื่องจากพวกเขาสนับสนุนการขายเหรียญของคุณโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณฝากเงินลดความเสี่ยงจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนได้

ฉันจะเลือกเหรียญที่คนส่วนใหญ๋ยอมรับกันมีอะไรบ้าง

เหรียญที่ดีที่สุดมักเป็นเหรียญที่มีอัตราแลกเปลี่ยนค่อนข้างมั่นคงเช่น 
  •  Bitcoin 
  •  Litecoin
  •  Peercoin   
  •  Ripple(XRP) แนะนำครับ

ธุรกรรมจะยังคงอยู่ในบัญชีของฉันนานเท่าใด

ธุรกรรมที่ยกเลิกหรือหมดเวลาจะยังคงอยู่ไม่ต่ำกว่า 30วัน และรายการอื่นๆจะยังคงมีอายุคงเหลือไม่น้อยกว่า 3 ปี 

ฉันจะเปิดใช้งานเหรียญบนเว็บไซต์ได้ที่ไหน

เมื่อลงชื่อเข้าใช้แล้วให้ไปที่ My Account, What Coins To Accept จากนั้นให้ใส่ที่อยู่การชำระเงินกระเป๋าสตางค์และคลิกช่องทำเครื่องหมายที่เปิดใช้งานไว้ถัดจากเหรียญที่คุณต้องการยอมรับหรือการแลกเปลี่ยนเช่น... 
Poloniex,BTC-e,Goldux,หรืออื่น ๆเช่น bx ของไทย แนะนำ

ฉันจะแปลงสกุลเงินเป็นเหรียญสกุลเงินดอลลาร์หรือยูโรได้อย่างไร

มีการแลกเปลี่ยนจำนวนมากที่คุณสามารถค้าเหรียญสำหรับเหรียญหรือสกุลเงินอื่นๆได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อบัตรของขวัญได้

2) กระเป๋า bx ของไทย


BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

คือกระเป๋าเงินดิจิตอลเช่น Bitcoin เป็นต้น น่าเชื่อถือมากครับเหมาะกับผู้เริ่มต้นใหม่ครับ เป็นผู้ให้บริการ บริษัทบิทคอยน์จำกัด เป็นผู้ดูแลธุรกรรมด้านการแลกเปลี่ยน Bitcoin โดยบริษัทฯได้จดทะเบียนในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556



ขั้นตอนการซื้อ-ขาย Bitcoin มีอยู่ 3 ขั้นตอน ดังนี้

มาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับBitcoinของท่านถือว่าความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญมาก ขอบข่ายการตรวจสอบและการเฝ้าระวัง มีดังนี้

  • มีระบบการตรวจสอบตัวตน 2 ชั้น (Two-Factor authentication) ยืนยันความเป็นเจ้าของบัญชีก่อนการสั่งซื็ขาย( แนะนำให้ใช้ระบบดังกล่าว)
  • เจ้าของบริษัทเป็นผู้เดียวเท่านั้นที่เข้าถึงแหล่งเก็บเงินสดและระบบเซิฟเวอร์ Wallet ได
  • ระบบเซิฟเวอร์ Wallet ออกแบบป้องกันด้วยการเข้ารหัสอย่างเต็มรูปแบบ และไม่มีการเชื่อมต่อกับระบบภายนอก
  • เว็ปไซด์ที่ดำเนินการสั่งซื้อ-ขายใช้เซิฟเวอร์คนละตัวกันกับระบบเซิฟเวอร์ Wallet
  • เว็ปไซด์ที่ดำเนินการสั่งซื้อ-ขายไม่ได้เชื่อมต่อโดยตรงกับเซิฟเวอร์ Wallet 
  • ทุกๆการถอน เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบก่อนทุกครั้ง บริษัทไม่ได้ใช้ระบบอัตโนมัติในการตรวจสอบ
  • ทางบริษัทฯไม่ได้ใช้โปรแกรมที่มีอยู่ทั่วไป แต่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเขียนโปรแกรมของบริษัทเป็นคนออกแบบระบบซอฟต์แวร์และตรวจสอบ code ด้วยตัวเอง
  • เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทางบริษัทจะดูแลและจัดเก็บบิทคอยน์ทั้งหมด 100% โดยบริษัท*ไม่มีนโยบายนำบิทคอยน์ของท่านไปใช้ในทางอื่นใด


คำถามทั่วไปเริ่มต้นใช้งานออฟชั่นอย่างไร

ผู้ซื้อออฟชั่น:เป็นวิธีการหรือทางเลือกที่เหมาะสมในการซื้อออฟชั่นหากคุณเป็นกังวลเกี่ยว กับมูลค่าในอนาคตของคอยน์ต่าง ๆ เช่นหากคุณถือ Dogecoins และวิเคราะห์ว่ามูลค่าของคอยน์จะลดลงในอนาคต ก็สามารถซื้อ put option (สิทธิ์การขาย) เพื่อให้สามารถเพิ่มโอกาสขายได้ในอนาคตในราคาที่เหมาะสมในตัวอย่างที่ยกมาหากมูลค่าของDogecoins เพิ่มขึ้นหรือมีทิศทางสูงขึ้น คุณก็สามารถปล่อยให้ options สิ้นอายุได้ แต่หากมูลค่าตกลงคุณสามารถใช้สิทธิ์ได้เพื่อให้ได้ราคาที่สูงกว่าตลาด ณ ตอนนั้นสำหรับการซื้อคุณสามารถเลือก "ออฟชั่น" ที่เมนุและเลือกหน่วยที่ต้องการซื้อ โดยสามารถเลือกที่แทป "สิทธิ์ซื้อ" (สัญญาที่จะให้สิทธิ์สำหรับออฟชั่นซื้อ) หรือ"สิทธิ์ขาย"(สัญญาที่จะให้สิทธิ์สำหรับอฟชั่นขาย) เพื่อดูออฟชั่นที่คุณมีหรือสามาถดำเนินการซื้อขายได้เลือกที่ "เสนอซื้อ" หากคุณต้องการซื้อออฟชั่น คุณสามารถซื้อในราคาเสนอซื้อเพื่อที่จะซื้อออฟชั่นนั้นได้เลย

ราคาที่ต่ำลงมาเพื่อที่จะดูว่ามีคนยอมรับการเสนอราคานั้น ๆ หรือไม่

ผู้ออกออฟชั่นหากคุณมีคอยน์ในระบบที่ไม่ได้ใช้งานอยู่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่คุณจะได้ใช้ออฟชั่นหากต้องการออกออฟชั่นให้เลือกที่แทป ออกออฟชั่นซื้อ หรือออกออฟชั่นขายคุณสามารถกำหนดค่าต่าง ๆ ของออฟชั่นที่คุณต้องการได้เอง แต่ก็มีโอกาสสูงกว่าในการซื้อหรือขายได้หากคุณทำราคาไม่ให้สูงหรือต่ำกว่าตลาดมากไปนักได้ออฟชั่นมาแล้วทำอย่างไรต่อไป

หลังจากซื้อออฟชั่นมาแล้ว คุณมีทางเลือกดังนี้

  • คุณสามารถขายออฟชั่นได้ใหม่ โดยการไปที่ "ออฟชั่นของฉัน" เลือกที่ปุ่ม "ขาย" ที่อยู่ถัดไปจากออฟชั่นและตั้งราคาที่คุณต้องการขาย พอดำเนินการแล้วออฟชั่นนั้น ๆ จะถูกส่ง ไปที่ market อีกครั้งและผู้ใช้งานคนอื่นสามารถซื้อได้
  • คุณสามารถใช้สิทธิ์ในออฟชั่น ซึ่งหมายถึงคุณต้องการเทรดตามจำนวนและราคาที่ออฟชั่นนั้น ๆ ได้ระบุไว้ ทำได้โดยการไปที่ "ออฟชั่นของฉัน" และคลิกที่ปุ่ม "ใช้สิทธิ์"
  • ปล่อยไว้อย่างนั้นโดยที่ไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มเติม ออฟชั่นเหล่านั้นจะสิ้นอายุตามวันที่ได้ระบุไว้ในออฟชั่นนั้น
เปิดบัญชีได้ที่นี่ฟรีคลิกสมัครตรงนี้ครับ 
คลิกที่รูปภาพนี้ได้ครับ
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand



3) กระเป๋าเงิน Coinbase ที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ


สมัครตรงนี้คลิกเลย coinbase


coinbase คือกระเป๋าเงินดิจิตอลของ Bitcoin, Ethereum , Litecoin

Coinbase เป็นโบรกเกอร์/การแลกเปลี่ยน Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งสนับสนุน 32 ประเทศและมีลูกค้ามากกว่า 4 ล้านรายทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 เป็นส่วนหนึ่งของ Ycombinator Coinbase เป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่เก่าแก่ที่สุดรอบ Coinbase เป็น บริษัท ที่มีการควบคุมและได้รับใบอนุญาตCoinbase ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อและขาย Bitcoins ผ่านทางบัญชีธนาคารบัตรเครดิตบัญชี Paypal (ขายเฉพาะ) และวิธีการอื่น ๆ ที่ไม่ค่อยรู้จักเช่นกัน แม้ว่า Coinbase จะเริ่มเป็นเพียงโบรกเกอร์ (ขาย Bitcoins โดยตรงให้กับลูกค้า) เมื่อเร็ว ๆ นี้ (พฤษภาคม 2016) Coinbase เริ่มดำเนินการGDAX - A Bitcoin exchange ซึ่ง Bitcoiners สามารถซื้อขาย Bitcoins กับอีกฝ่ายหนึ่งได้ประเทศที่สนับสนุนCoinbaseให้บริการในประเทศดังต่อไปนี้ 
  1. สหรัฐอเมริกา
  2. สหราชอาณาจักร
  3. แคนาดา
  4. สิงคโปร์
  5. ออสเตรีย
  6. เบลเยี่ยมบัลแกเรีย
  7. โครเอเชีย
  8. ไซปรัส
  9. สาธารณรัฐเช็ก
  10. เดนมาร์ก
  11. ฟินแลนด์
  12. ฝรั่งเศส
  13. กรีซ
  14. ฮังการี
  15. ไอร์แลนด์
  16. อิตาลีลัตเวีย
  17. ลิกเตนสไตน์
  18. มอลตา
  19. โมนาโก
  20. เนเธอร์แลนด์
  21. นอร์เวย์
  22. โปแลนด์
  23. โปรตุเกส
  24. โรมาเนีย
  25. ซานมารีโน
  26. สโลวาเกีย
  27. สโลวีเนีย
  28. สเปน
  29. สวีเดน
  30. สวิตเซอร์แลนด์
 แต่ทุกประเทศสามารถทำเป็นกระเป๋าไว้ส่งเงินไปกระเป๋าอื่นๆได้เช่นกันรวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน สมารถใช้ได้ทุกคน นำมาไว้เป็นบัญชีเก็บเงินได้ แล้วโอนไปยังบัญชีหลักๆของตนเองได้อย่างเช่น กระเป๋า bx แนะนำครับ

 Coinbase จะต้องยืนยันตัวตนดังนี้

  • บัญชี Coinbase ทั้งหมดมีกระเป๋าสตางค์ที่สามารถใช้สำหรับส่ง/รับ Bitcoins ในการเปิดบัญชีดังกล่าวคุณจะต้องระบุชื่อเต็มยืนยันที่อยู่อีเมลของคุณและยอมรับข้อตกลงในการใช้งานของ Coinbase
  • หากคุณต้องการซื้อ Bitcoins กับ Coinbase คุณจะต้องระบุบัญชีธนาคารที่ถูกต้องเพื่อให้ธนาคารโอนเงินไปยัง Coinbase
วิธีการชำระเงินหลักของ Coinbase คือการโอนเงินผ่านธนาคาร คุณสามารถเชื่อมโยงบัญชีธนาคารของคุณกับ Coinbase โดยตรงหรือส่งเงินไปยังบัญชีธนาคาร Coinbase ที่ระบุเพื่อจัดหาเงินทุนให้กับบัญชีของคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเทศของคุณLatelt Coinbase ยังได้แนะนำความสามารถในการซื้อ Bitcoins ด้วยบัตรเครดิตและเดบิต การใช้วิธีนี้จะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเป็นพิเศษสำหรับค่าธรรมเนียมการประมวลผล แต่เร็วกว่าการโอนเงินผ่านธนาคาร หากคุณกำลังมองหาการขาย Bitcoins ของคุณบน Coinbase คุณสามารถใช้ Paypal เป็นแหล่งเงินทุนที่ได้รับ อย่างไรก็ตามการใช้ Paypal จำกัด เฉพาะกับผู้ขายเท่านั้น ในขณะนี้คุณไม่สามารถซื้อ Bitcoins กับ Paypal ใน Coinbase ได้

คู่มือ การใช้กระเป๋าเงินเหรียญ

ในการเปิดบัญชีCoinbase Walletไปที่Coinbaseและคลิกที่ "sign up" กรอกรายละเอียดที่จำเป็นและยืนยันที่อยู่อีเมลของคุณ นอกจากนี้คุณอาจได้รับให้เพิ่มการป้องกัน 2FA ในบัญชีของคุณ (2FA หมายความว่าทุกครั้งที่คุณเข้าถึงบัญชีของคุณคุณจะต้องป้อนรหัส PIN เพิ่มเติมที่ส่งไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณหากคุณไม่ต้องการใช้โทรศัพท์มือถือของคุณคุณสามารถใช้แอปพลิเคชันเพื่อรับ PIN)เมื่ออยู่ในบัญชีของคุณแล้วคุณจะเห็นหน้าแดชบอร์ดต่อไปนี้

  • ช่วยให้คุณสามารถซื้อ / ขาย Bitcoins ด้วยวิธีการชำระเงินที่แตกต่างกัน
  • อนุญาตให้คุณส่ง Bitcoins หรือขอให้ Bitcoins จากผู้อื่น
  • แสดงยอดคงเหลือในบัญชีต่างๆของคุณ (กระเป๋าสตางค์ Bitcoin, กระเป๋าเงินสกุล USD และห้องเก็บของ)
  • ช่วยให้คุณสามารถเชิญเพื่อนและหารายได้จากการแนะนำได้

สามารถค้นหาที่อยู่Bitocoin ของคุณบน Coinbase

หากผู้ใช้ส่งเงินถึงคุณและคุณใช้ Coinbase ทั้งคู่จะสามารถใช้ชื่อผู้ใช้ Coinbase หรืออีเมลของคุณได้ อย่างไรก็ตามถ้าใครต้องการส่งBitcoinsคุณจะต้องทราบที่อยู่ Bitocin สาธารณะของคุณในการค้นหาที่อยู่ Bitcoin สาธารณะของคุณให้ไปที่ "กระเป๋าเงินของฉัน" ที่แถบด้านซ้ายและคลิก "ที่อยู่ Wallet"

สมัครตรงนี้คลิกเลย  coinbase
สมัครใช้กระเป๋าฟรี ฟรีกดคลิกสมัครฟรีครับผม


สุดท้ายขอให้โชคดี


สวัสดีครับ



มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitcoin ได้ที่ไหนบ้าง


สามสถานที่ที่ดีที่คุณจะได้รับการตอบคำถามของคุณคือ...





BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

1 ความคิดเห็น: